ความสำคัญของรองเท้ากอล์ฟที่ดี

คุณได้ดูรองเท้ากอล์ฟของคุณเมื่อเร็ว ๆ นี้หรือไม่? ไม่ใช่รูปลักษณ์อย่างรวดเร็วเมื่อคุณก้มศีรษะลงก่อนที่จะแกว่ง แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณได้วิเคราะห์รองเท้าของคุณอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วหรือยัง? รองเท้าของฉันอยู่ในสภาพแย่มาก เป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ เพราะฉันจะลิสต์รองเท้ากอล์ฟไว้ด้านบนสุดของรายการตามลำดับความสำคัญเมื่อต้องใช้วงสวิงกอล์ฟที่สบาย การตีลูกกอล์ฟขึ้นอยู่กับเส้นทางการสวิง ความมั่นคงของเท้า และความสมดุล สโมสรอยู่ในรายชื่อต่ำ นักกอล์ฟมืออาชีพเปลี่ยนผู้สนับสนุนอย่างจริงจังตามฤดูกาล อย่างไรก็ตาม รองเท้ากอล์ฟเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่เราใช้ในทุกการออกรอบและได้รับความนิยมน้อยที่สุด และเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่เราภักดีต่อการสร้างแบรนด์ 

รองเท้ากอล์ฟมีส่วนในทุกช็อต

ความสมดุลคือเหตุผลหลักที่ทำให้ตีกอล์ฟได้ไม่ดี ฉันอาจล้มไปข้างหลัง ล้มไปข้างหน้า หรือเพียงแค่ลื่นไถลเมื่อฉันสวิงไม้กอล์ฟ หลังจากสวิงไม่ดี เรามักจะโทษไม้กอล์ฟหรือฝึกวงสวิงกอล์ฟที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเราหวังว่าจะทำได้เมื่อตีช็อตจริงๆ ความผิดพลาดของวงสวิงบางอย่างอาจเกี่ยวข้องกับการพยายามมองหาช็อตก่อนที่จะตี หรือการวางตำแหน่งลูกที่ไม่ดี ในทางกลับกันการหลุดออกจากช็อตเป็นสิ่งที่เราสามารถแก้ไขได้ง่าย โค้ชวงสวิงไม่จำเป็นต้องใช้ชุดรองเท้ากอล์ฟหรือไม้กอล์ฟที่ชำรุด ยิ่งไปกว่านั้น ฉันเป็นโรคกลัวอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา

ดังนั้นเมื่อฉันเริ่มลื่นไถลในวงสวิงกอล์ฟและข้อต่อของฉันเคลื่อนไปยังตำแหน่งที่ฉันไม่ได้เลือก ฉันจึงเริ่มประเมินรองเท้าของฉัน รองเท้ากอล์ฟเป็นชุดกอล์ฟชิ้นสุดท้ายที่ผมอยากจะเปลี่ยน รองเท้าที่ดีคู่หนึ่งสามารถวิ่งไปทางเหนือของในบางครั้ง เราสามารถโต้แย้งได้ว่ารองเท้ากอล์ฟคู่นั้นคุ้มค่ากับราคา เนื่องจากรองเท้ากอล์ฟที่ดีจริงๆ สามารถทนทานต่อเดือยกอล์ฟได้อย่างน้อยสี่หรือห้าชุดก่อนที่คุณจะเปลี่ยนรองเท้า นั่นเป็นข้อตกลงที่ดีจริงๆ ถ้าคุณคิดเกี่ยวกับมัน

รองเท้ากอล์ฟก็คือรองเท้ากอล์ฟ 

แต่สิ่งสำคัญคือคุณภาพรองเท้าของคุณเป็นอย่างไรและวัดขนาดในสนามกอล์ฟได้อย่างไร มีรองเท้ากอล์ฟสตรีระดับไฮเอนด์หลายรุ่นที่สามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์และหาซื้อได้ตามตลาด ทั้งห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องกีฬา ท้ายที่สุดแล้ว หากผู้หญิงรู้สึกอยากพัฒนาการเล่นกอล์ฟให้ดีขึ้น เธอจะต้องการซื้อรองเท้ากอล์ฟที่เหมาะสมกับความสบายและเทคนิคของเธอในสนามกอล์ฟมากที่สุด ตามธรรมเนียมแล้ว จะมีเดือยโลหะที่พื้นรองเท้ากอล์ฟทั้งชายและหญิงที่สร้างขึ้นเพื่อยึดเกาะพื้นผิวสนามกอล์ฟใต้ฝ่าเท้าและป้องกันการลื่นไถล 

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงที่จะสามารถใช้ท่าทางที่เหมาะสมและตามด้วยวงสวิงของเธออย่างทรงพลัง หากผู้หญิงกำลังจะซื้อรองเท้ากอล์ฟ ยี่ห้อไหนดี โดยเฉพาะรองเท้าระดับไฮเอนด์ เธอไม่จำเป็นต้องใส่ที่อื่นนอกจากบนสนาม พื้นสนามจะทำให้เดือยแหลมเสียหายและสึกหรอที่พื้นรองเท้า รองเท้ากอล์ฟสำหรับสุภาพสตรีควรหนักกว่าและยืดหยุ่นน้อยกว่ารองเท้าทั่วไป แต่ควรกว้างพอที่จะงอนิ้วเท้าได้ ทั้งความสะดวกสบายและความมั่นคงเป็นชื่อของเกม โดยปกติแล้วรองเท้ากอล์ฟสตรีราคาแพงคู่หนึ่งจะมีเดือยแหลมที่ถอดเปลี่ยนได้ พวกเขาสะดวกมาก สามารถขันเข้าแทนเดือยหักได้ 

รองเท้ากอล์ฟ