หลักการทำงานของ heat pump ที่มีประสิทธิภาพ

ปั๊มความร้อนไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับตลาด heat pump แต่ราคาเชื้อเพลิงฟอสซิลทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นนอกจากนี้เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาขึ้น heat pump ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานก็ลดลงอย่างมาก heat pump ซึ่งนำไปสู่ระดับประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ประสิทธิภาพคืออะไรพวกเขาทำงานอย่างไร heat pump คุณควรลงทุนในระบบใดระบบหนึ่งแทนระบบก๊าซหรือพลังงานแสงอาทิตย์ค่าใช้จ่ายในการวิ่งคืออะไรคำถามเหล่านี้และคำถามอื่นๆ  

heat pump บางข้อได้รับการพิจารณา

ที่นี่ heat pump โปรดอ่านต่อประสิทธิภาพประสิทธิภาพที่พูดถึงเกี่ยวกับปั๊มความร้อนเรียกอีกอย่างว่าค่าสัมประสิทธิ์ของประสิทธิภาพหรือสิ่งนี้ให้ความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณพลังงานที่ใช้กับปริมาณพลังงานที่ผลิตได้ ในการเปรียบเทียบแอปเปิ้ลกับแอปเปิ้ล เครื่องทำความร้อนแบบแช่ไฟฟ้าทั่วไปเช่น ในกาต้มน้ำมีประสิทธิภาพประมาณดังนั้นจะมีใกล้เคียงกับแต่ปั๊มความร้อนสามารถให้คะแนนเท่ากับซึ่งหมายถึงประสิทธิภาพ heat pump นี่เป็นเพราะปั๊มความร้อนไม่ได้สร้างความร้อนเหมือนฮีตเตอร์แช่พวกเขาแค่ย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง heat pump

นี่คือสิ่งที่ผู้ซื้อในอนาคตต้องระวังเนื่องจากปั๊มความร้อนมีข้อเสียเปรียบ ปั๊มความร้อนไฟฟ้ารับความร้อนจากอากาศและถ่ายโอนไปยังน้ำในสระ เมื่ออุณหภูมิของอากาศลดลงประสิทธิภาพก็ลดลงตามไปด้วย ในความเป็นจริงแล้ว เมื่ออุณหภูมิของอากาศแตะที่ระดับ heat pump พวกมันหยุดทำงานและอาจกลายเป็นน้ำแข็งได้เมื่อเปรียบเทียบแบรนด์ต่างๆ เพื่อประสิทธิภาพ heat pump สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ามีการคำนวณค่าภายใต้เงื่อนไขเดียวกันสำหรับปั๊มแต่ละตัวปั๊มความร้อนทำงานอย่างไรหากคุณมีตู้เย็นหรือเครื่องปรับอากาศที่ไม่ระเหย heat pump ราคา

แสดงว่าคุณมีปั๊ม heat pump ความร้อนอยู่แล้ว

ในความเป็นจริงหม้อน้ำรถยนต์เป็นปั๊มความร้อน ในแง่พื้นฐาน คุณกำลังใช้ของเหลวหรือก๊าซเพื่อรับความร้อน ณ จุดหนึ่ง จากนั้นสูบไปที่หม้อน้ำ heat pump หรือเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแล้วปล่อยออก ตู้เย็นจะถ่ายเทความร้อนจากภายในกล่องและปั๊มไปยังหม้อน้ำภายนอกกล่องซึ่งความร้อนจะออกสู่อากาศ heat pump

  • นั่นคือสาเหตุว่าทำไมจึงมีความร้อนอยู่รอบนอกตู้เย็นของคุณดังนั้นปั๊มความร้อนในสระว่ายน้ำจะ
  • นำความร้อนจากอากาศโดยรอบและเคลื่อนย้ายผ่านก๊าซทำความเย็นและคอมเพรสเซอร์ไปยังเครื่องแลกเปลี่ยน

heat pump ความร้อนเพื่อปล่อยความร้อนสู่น้ำในสระที่ไหลรอบๆ ก๊าซที่ระบายความร้อนจะเดินทางผ่านท่อกลับไปยังจุดเริ่มต้นและรับความร้อนมากขึ้นและอื่นๆ heat pump สิ่งนี้เรียกอีกอย่างว่าวงจรปิดเนื่องจากก๊าซยังคงเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ เครื่องทำความร้อนสระว่ายน้ำพลังงานแสงอาทิตย์จะขยายฤดูกาลว่ายน้ำของคุณให้เพียงพอหรือไม่หากคุณมีที่ว่าง ระบบพลังงานแสงอาทิตย์อาจดีที่สุด แม้ว่าอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการซื้อในตอนแรก