ข้อผิดพลาดทั่วไปของผู้เช่าเมื่อทำการเช่าออฟฟิศ

หากคุณวางแผนที่จะเช่าสำนักงาน คุณต้องเป็นหนี้ตัวคุณเองเพื่อให้กระบวนการเช่าทั้งหมดเป็นไปอย่างราบรื่น ผู้เช่าจำนวนมากค้นพบหลังจากเช่าออฟฟิศว่าพวกเขาประสบปัญหาที่ไม่ดี ไม่เพียงแต่พวกเขาลดคุณภาพลงเท่านั้น พวกเขายังจ่ายค่าเช่าที่สูงกว่าปกติในท้องตลาดอีกด้วย การไม่พึงพอใจกับสถานที่สำนักงานใหม่อาจส่งผลต่อกิจกรรมทางธุรกิจในทางลบ ต่อไปนี้คือภาพรวมของข้อผิดพลาดทั่วไปที่ผู้เช่าต้องไม่กระทำในขณะที่เช่าออฟฟิศ

นักธุรกิจส่วนใหญ่ไม่ได้วางแผนเช่าออฟฟิศของพวกเขา

พวกเขาเพียงแต่เลือกทำเลและเช่าพื้นที่ที่ดึงดูดใจ ไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้ว ก่อนเช่าออฟฟิศ คุณจะต้องมีความชัดเจนเกี่ยวกับสถานที่ที่ต้องการ พื้นที่สำนักงาน และจำนวนห้องที่จำเป็นสำหรับกิจกรรมทางธุรกิจของคุณ เมื่อคุณจะตรวจสอบเช่าออฟฟิศ อย่าลืมตรวจสอบสิ่งต่างๆ เช่น ที่จอดรถกว้างขวาง และมาตรการรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ในอาคาร หลายคนต้องการประหยัดค่านายหน้าและชอบที่จะทำงานด้วยตัวเอง

ผ่านเพื่อนมากกว่าที่จะจ้างบริการของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพเพียงเพราะพวกเขาต้องการประหยัดเงินไม่กี่เหรียญ ตอนนี้ นายหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านอสังหาริมทรัพย์สามารถทราบข้อดีและข้อเสียของอสังหาริมทรัพย์ได้ในเวลาไม่นาน ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยในการจ้างบริการของนายหน้ามืออาชีพ แทนที่จะเสียเวลาของคุณเองและลงเอยด้วยการเช่าออฟฟิศที่คุณต้องการเปลี่ยนหลังจากไม่กี่เดือน

เช่าออฟฟิศอย่างละเอียดเพื่อหาปัญหาการสึกหรอ 

ต้องตรวจสอบเอกสารความเป็นเจ้าของด้วย ต้องแน่ใจว่าสถานที่นั้นได้รับอนุญาตให้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้า และเป็นไปตามรหัสความปลอดภัยต่างๆ และสร้างตามกฎและข้อบังคับที่ใช้อยู่ คุณต้องสร้างข้อในสัญญาเช่าโดยให้เจ้าของบ้านสำนักงานของคุณรับประกันคุณตามเงื่อนไขดังกล่าว เช่าออฟฟิศหลายคนไม่ได้เปรียบเทียบคุณสมบัติที่คล้ายกัน และลงเอยด้วยการจ่ายค่าเช่าโดยไม่รู้ตัว สิ่งสำคัญคือต้องเปรียบเทียบคุณสมบัติของสำนักงานที่คล้ายกันและค้นหาค่าเช่าในตลาดที่กำลังดำเนินอยู่ในพื้นที่นั้นก่อนที่จะทำการเจรจากับเจ้าของ 

เงินประกันจะต้องขึ้นอยู่กับอุปสงค์ อุปทาน และบรรทัดฐานของตลาดปกติ อย่างไรก็ตามหากเจ้าของพื้นที่สำนักงานดูเหมือนจะรีบร้อนที่จะเช่าออฟฟิศของเขา คุณสามารถเจรจากับเขาได้ตลอดเวลาและประหยัดเงินด้วยตัวคุณเอง ผู้เช่าต้องอ่านเงื่อนไขการเช่าอย่างละเอียด ดูว่าคุณพอใจกับระยะเวลาการแจ้งเตือนหรือไม่ เจ้าของต้องรับประกันว่าคุณจะเพลิดเพลินกับการครอบครองทรัพย์สินอย่างสงบสุขและคุณจะสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น การรบกวน/ความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นเนื่องจากอาคารสำนักงานจะต้องได้รับการชดเชยจากเจ้าของ