ความนิยมเกี่ยวกับวงดนตรีในปัจจุบันที่เล่นงานนอกสถานที่

วงดนตรีสิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับวงคิสคือ มันให้แนวคิดที่แตกต่างออกไปว่าดนตรีร็อคคืออะไรวงดนตรีและสิ่งนี้เองที่ทำให้วงนี้แตกต่างและไม่เหมือนใครจากวงอื่นๆ นับตั้งแต่ที่วงนี้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งดนตรีวงดนตรีพวกเขาได้รับรางวัลอัลบั้มทองคำถึงนอกจากนี้ วงนี้ยังขายอัลบั้มได้มากกว่าชุดในอเมริกาและกว่าชุดทั่วโลกวงดนตรีวงดนตรีประกอบด้วยนี่เป็นไลน์อัพที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงวงนี้แสดงครั้งแรกในปีและต่อมาได้บันทึกเดโมช่วยวงในการผลิตวงดนตรี

และต่อมาเขาได้รับการเสนอชื่อวงดนตรี

ให้เป็นผู้จัดการของวง เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการวงวงดนตรีเพราะเขาช่วยให้วงคิสตั้งบริษัทบันทึกเสียงได้ภายในสองสัปดาห์ วงนี้บันทึกเสียงอัลบั้มแรกในปีกับบริษัทบันทึกเสียงชื่อวงดนตรีในปีต่อมาวงออกอัลบั้มแรกและออกทัวร์ครั้งแรกในแคนาดาออกทัวร์อย่างกว้างขวางในแคนาดาเพื่อโปรโมตเพลงของพวกเขาแม้ว่าวงดนตรีจะออกทัวร์อย่างหนัก แต่พวกเขาก็ขายได้เพียงหมื่นชุดเท่านั้น

  • คิสและบริษัทแผ่นเสียงรู้สึกว่าพวกเขากำลังสูญเสียเงินและสิ่งนี้ทำให้พวกเขาต้องกลับไปอเมริกาเพื่อเริ่มบันทึกอัลบั้มที่สองในปีตัดสินใจลาออกจากวงเนื่องจากความแตกต่าง
  • ส่วนตัวกับสมาชิกวงคนอื่นๆ หนึ่งปีหลังจากออกจากวงไป กลุ่มก็เลิกแต่งหน้าและขึ้นแสดงวงดนตรี

บนเวทีโดยไม่แต่งหน้าในช่วงทศวรรษที่วงดนตรีได้ประกาศว่าพวกเขากำลังจะทำการแสดงอีกครั้งวงนี้แทนที่และ สมาชิกถาวรเพียงคนเดียวที่มีส่วนร่วมในเพลงและวงดนตรี นอกสถานที่ทัวร์ทั้งหมดในวงคือสแตนลีย์และซิมมอนส์ตั้งแต่ที่วงได้เข้าสู่โลกแห่งดนตรี พวกเขาได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างที่ยากจะลืมเลือน กลุ่มนี้ทำสิ่งที่น่าตกใจและคนส่วนใหญ่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ในช่วงไพรม์ไทม์ของวงดนตรีแสดงสดโดยไม่สวมเครื่องแต่งกายหรือแต่งหน้าวงดนตรี

นี่เป็นครั้งแรกที่วงดนตรีแสดงสดวงดนตรี

โดยไม่มีการแต่งหน้าวงดนตรีวันนี้ไลน์อัพของเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงวงดนตรีสมาชิกปัจจุบันในวงคือเป็นหัวหน้าวงตั้งแต่ก่อตั้งวง เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในวงเนื่องจากลิ้นที่ยาวของเขาวงดนตรีคิดถึงประเภทของเพลงที่แขกของคุณชอบวงดนตรีสิ่งนี้สำคัญกว่าที่คุณอาจคิดในตอนแรกวงดนตรีหากคุณกำลังจ้างวงดนตรีเพื่อให้ผู้คนเต้นและให้พวกเขาเต้นต่อไป คุณต้องจ้างวงดนตรีที่เล่นเพลงประเภทที่ฝูงชนต้องการเต้นด้วย

วงดนตรีเรื่องราวสองเรื่องแสดงให้เห็นความจริงนี้ได้ดีฉันจะไม่มีวันลืมเวลาที่เราไปแสดงในงานแต่งงานที่วงดนตรีโคโลราโดวงดนตรีเจ้าสาวต้องการเพลงคันทรี่เท่านั้น เพื่อนและครอบครัวของเธอไม่ชอบประเทศ และไม่มีใครเต้นรำ เจ้าสาวรู้สึกท้อแท้มากกว่าเล็กน้อยวงดนตรีแต่เธอไม่ยอมให้เราเปลี่ยนเพลงผลลัพธ์วงดนตรีเราเล่นบนฟลอร์เต้นรำที่ว่างเปล่าเป็นเวลาสองชั่วโมง เมื่อเจ้าสาวจากไป เราก็ออกไปสู่เพลงร็อกคลาสสิกวงดนตรีและฟลอร์เต้นรำก็เต็มไปในทันทีตลอดทั้งคืน