ความสำคัญของการเลือกรสชาติของน้ำยาพอต

น้ำยาพอตประเภทหนึ่งสามารถใช้ได้ทันทีที่คุณทิ้งบุหรี่มวนสุดท้ายเพื่อกำจัดนิสัยการสูบบุหรี่ของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องปล่อยให้เวลาผ่านไปก่อนที่คุณจะใช้แผ่นแปะ เนื่องจากแนะนำให้ใช้ทันทีเมื่อคุณหยุดสูบบุหรี่ น้ำยาพอตเหล่านี้มีปริมาณนิโคตินที่วัดได้ซึ่งผิวหนังจะดูดซึมได้ง่าย แผ่นแปะเหล่านี้ช่วยให้คุณค่อยๆ ลดระดับนิโคตินในระบบของคุณเมื่อคุณเริ่มใช้ในปริมาณที่น้อยลงในช่วงสองสามสัปดาห์

น้ำยาพอตกำลังกลายเป็นเรื่องธรรมดา

  • ปัจจุบันมีผู้สูบบุหรี่จำนวนมากขึ้นที่ต้องการเลิกบุหรี่ ผลเสียของการสูบบุหรี่ต่อสุขภาพมีมากมาย และบางส่วนรวมถึงมะเร็งในปาก กล่องเสียง ปอด ตับอ่อน ปากมดลูก และกระเพาะปัสสาวะ
  • รวมถึงโรคหลอดเลือดสมอง หัวใจวาย หลอดลมอักเสบ และถุงลมโป่งพอง น้ำยาพอตซึ่งเป็นสารเสพติด การพึ่งพาน้ำยาพอตอาจทำให้ผู้สูบบุหรี่มีอาการถอนได้เมื่อผู้สูบบุหรี่ไม่ได้รับนิโคตินเป็นประจำ 
  • น้ำยาพอตและสิ่งนี้สามารถนำไปสู่อาการนอนไม่หลับ หงุดหงิด กระวนกระวายใจ ปวดศีรษะ ฯลฯ นอกจากนี้ การเลิกบุหรี่ยังทำได้ยากเพราะการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต

มักเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามส่วนใหญ่ในการเลิกบุหรี่ ในขณะที่การเลิกไก่งวงเย็นเป็นทางเลือกหนึ่ง ผู้สูบบุหรี่ที่เดินบนเส้นทางนี้อาจเผชิญกับสิ่งกีดขวางบนถนนต่างๆ ระหว่างทาง อย่างไรก็ตาม มีตัวเลือกมากมายในการเลิกบุหรี่ และวิธีการหนึ่งที่ช่วยให้ผู้สูบบุหรี่สามารถเลิกบุหรี่ได้ในขณะที่ลดปริมาณนิโคตินที่ร่างกายได้รับอย่างต่อเนื่องคือการบำบัดทดแทนน้ำยาพอต การบำบัดเหล่านี้ทำงานโดยให้ร่างกายได้รับนิโคตินในปริมาณที่ควบคุมได้

น้ำยาพอตเสี่ยงมากมายที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ 

  • ในการทำเช่นนั้น อาการถอนยาจะทุเลาลง และในกรณีที่ผู้สูบบุหรี่ติดนิโคตินอย่างแท้จริง วิธีนี้จะเพิ่มโอกาสในการเลิกบุหรี่ มีตัวเลือกมากมายในการมองหา น้ำยาพอตซึ่งรวมถึงแผ่นแปะนิโคตินยี่ห้อต่างๆ
  • หมากฝรั่ง ยาสูดพ่น สเปรย์ฉีดจมูก ยาอม และยาเม็ด รูปแบบที่ใช้บ่อยที่สุด ได้แก่ แผ่นแปะและหมากฝรั่ง ในทั้งสองกรณี ปริมาณจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อหนึ่งไปอีกยี่ห้อหนึ่ง
  • เนื่องจากนิโคตินมิลลิกรัมที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดอาจแตกต่างกัน น้ำยาพอตยังสามารถซื้อแผ่นแปะและหมากฝรั่งจากยี่ห้อเดียวกันในปริมาณนิโคตินมิลลิกรัมที่ต่างกันได้

หากคุณกำลังคิดหาทางเลือกในการมองหาแผ่นแปะนิโคติน โปรดทราบว่ามีหลายยี่ห้อที่ผลิตแผ่นแปะนิโคติน ซึ่งบางยี่ห้อก็รวมถึง แผ่นแปะนิโคตินทดแทนเป็นน้ำยาพอตเข้าสู่ร่างกายผ่านทางผิวหนังอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่ใช้แผ่นแปะเหล่านี้ควรงดสูบบุหรี่ เนื่องจากอาจทำให้ร่างกายได้รับนิโคตินเกินขนาด ควรใช้แผ่นแปะเหล่านี้ร่วมกับการให้คำปรึกษาที่เกี่ยวข้อง และการให้คำปรึกษาเพื่อการเลิกบุหรี่ก็สามารถทำได้ง่าย โปรดทราบว่าไม่แนะนำให้ใช้น้ำยาพอตในช่วงเวลาสั้น ๆ เช่น การเดินทางด้วยเครื่องบินเป็นเวลานาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.vapecomplex.net/th