รู้สึกดีขึ้นด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนปริมาณมาก

หากคุณเป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง คุณจะทราบจากประสบการณ์ส่วนตัวว่าภาวะนี้จะทำให้หายใจได้ตามปกติได้ยากเพียงใด การไม่ได้รับอากาศเข้าสู่ร่างกายอย่างเพียงพออาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้าในระหว่างวัน เมื่อคุณไม่สามารถหายใจได้ตามปกติ ก็จะเหนื่อยง่ายขึ้นมาก โชคดีที่คุณไม่ต้องทนทุกข์ทรมานต่อไป แม้ว่าจะไม่มีวิธีรักษาโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง เครื่องผลิตออกซิเจนแต่ก็มีตัวเลือกการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับโรคนี้

วิธีที่คุณสามารถรู้สึกดีขึ้นได้แม้เป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังคือ

  • การใช้อุปกรณ์ที่จะส่งออกซิเจนเข้มข้นให้กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากสภาพของคุณอาจทำให้หายใจลำบาก คุณจึงต้องการอุปกรณ์ที่จะส่งออกซิเจนเข้มข้นปริมาณมากให้กับคุณ 
  • แม้ว่าจะมีตัวเลือกต่างๆ ให้เลือก แต่ตัวเลือกที่คนอย่างคุณพบว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดคือหัววัดขนาด 5 LPM ซึ่งหมายความว่าหัววัดสามารถส่งออกซิเจนเข้มข้นได้ 5 ลิตรทุกนาที 
  • เนื่องจากนี่เป็นปริมาณออกซิเจนที่ต้องได้รับ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์จากออกซิเจนได้อย่างแน่นอน เมื่อคนอย่างคุณเริ่มใช้เครื่องผลิตออกซิเจน พวกเขาจะรู้สึกทึ่งกับความรู้สึกเหนื่อยน้อยลงตลอดทั้งวัน

มีเหตุผลบางประการที่ทำให้ผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่ใช้เครื่องความเข้มข้นสูงรู้สึกเหนื่อยน้อยลง พวกเขาไม่เพียงแค่ได้รับการกระตุ้นโดยการรับออกซิเจนในระหว่างวันเท่านั้น แต่หัววัดประเภทนี้ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาการนอนก่อนหน้านี้ได้อีกด้วย เครื่องผลิตออกซิเจน ยี่ห้อไหนดีมีปัญหาในการนอนหลับตอนกลางคืนเป็นเพราะสภาพของพวกเขายังคงทำให้หายใจลำบากตลอดทั้งคืน สิ่งนี้จะป้องกันไม่ให้พวกเขานอนหลับเป็นเวลานาน เมื่อพวกเขาเริ่มใช้เครื่องผลิตออกซิเจนที่มีประสิทธิภาพ พวกเขาจะหายใจได้ง่ายขึ้นในตอนกลางคืนและหลับสนิท

เนื่องจากคุณมักจะต้องการซื้อหัววัดโดยเร็วที่สุด

  • คุณอาจสงสัยว่าเครื่องประเภทใดจะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ แม้ว่าเครื่องเหล่านี้จะมีคุณสมบัติที่หลากหลาย แต่ก็จัดอยู่ในประเภทหลักสองประเภท ประเภทแรกคือหัววัดแบบพกพา 
  • อุปกรณ์ในหมวดหมู่นี้สามารถไปได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะไปทำงาน ออกไปทำธุระ หรือแม้แต่ขึ้นเครื่องบิน อุปกรณ์พกพามีขนาดเล็กและง่ายต่อการพกพาไปกับคุณ 
  • หากการมีไลฟ์สไตล์แอคทีฟเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ นี่อาจเป็นประเภทหัววัดความเข้มข้นสูงที่คุณต้องการ

เครื่องผลิตออกซิเจนอีกประเภทคือหัววัดที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในบ้านของคุณเท่านั้น เหตุผลที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในบ้านเท่านั้น เนื่องจากมีขนาดใหญ่กว่าหัววัดแบบพกพามาก ไม่ว่าคุณจะทำงานที่บ้านหรือใช้เวลาส่วนใหญ่ภายในบ้าน ข้อดีอย่างหนึ่งของเครื่องผลิตออกซิเจนในบ้านก็คือ ค่าใช้จ่ายจะน้อยกว่าแบบพกพามาก หากคุณมีงบประมาณจำกัด

เครื่องผลิตออกซิเจน